ketchupp:)

‘ฃ’ กับ ‘ฅ’

Posted on: September 18, 2009

ฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅ
ฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅ
ฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅ
ฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅ
ฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅฅ
ฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃ
ฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃ
ฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃ
ฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃ
ฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃฃ

ผมคิดมาตลอดว่าปุ่มบนแป้นคีย์บอร์ด ไม่มีอักษตัว ‘ฃ’ และ ‘ฅ’
ถ้าเพื่อนผมไม่บอกว่ามันมีอยู่ ผมก็คงจะนั่งคิดไปว่ามันไม่มีจนถึงทุกวันนี้
ด้วยความที่ว่าผมหาไม่เจอ มองไม่เห็น และมองข้ามไป ทั้งๆที่มัน
อยู่ข้างๆ ปุ่มเอ็นเทอร์ ซึ่งเป็นปุ่มที่กดบ่อยมาก
มันอาจจะจริงกับประโยคที่ว่า
‘คนเรามักมองข้ามสิ่งใกล้ตัว แต่มักมองเห็นแต่สิ่งที่เราพยายามไขว่คว้า’
การที่เรามองยังจุดที่เราจะไปถึงมันเป็นเรื่องที่ดี
แต่เราควรจดจำเรื่องราวระหว่างทางที่เดินไปบ้าง
มันคงจะไปทำให้ความสำเร็จดูมีคุณค่าขึ้นมากเลยทีเดียว

9 Responses to "‘ฃ’ กับ ‘ฅ’"

นั่นนะสิ..

และ บาง อย่าง เรา ก็ คิด ไป เพราะ

ฆวาม เฆย ชิญ

ใช่ ม่ะ ??

ถ้านายไม่ชื่อ ฮิม .. ไม่เล่นเอมเอสเอน แล้วหัวเราะด้วยคำว่า

ฮ่าฮ่า..

อาจจะคิดว่า ฮ.นกฮูก ไม่มีด้วยก็ได้น้ะ

ฮ่าๆๆ

ป.ล. ความคิดยังคมเหมือนเดิมน้ะนาย

ชอบโดนๆ*

(((((ถ้าเพื่อนผมไม่บอกว่ามันมีอยู่ )))))

อ่านประโยคนี้แล้วชื่นใจจัง..^^.เกี่ยวกันมั้นเนี่ย?

ทำไมเค้าถึงไม่เขียนคำว่า คน เป็น ฅน
แล้วทำไมเค้าถึงไม่เขียนคำว่าฃวดแทนที่จะใช้ขวด

ทั้ง ๆ ที่พยัญชนะมันก็มีชื่อชัดเจนอยู่แร้วว่า ฅ.ฅนขึงขังกะฃ.ฃวดของเรา
มีความคิดดีดีเกี่ยวกะข้อนี้ไม๊คนออารายเนี่ยเขียนอารายได้เหอะๆ อืมความคิดช่างแตกต่างจากภาพลัก

แต่เราควรจดจำเรื่องราวระหว่างทางที่เดินไปบ้าง… ^^ .!

สวัสดี เราอ่าน ทุกๆๆบทความของเทอแล้วรุ้กดีจัง ขอบคุนค่ะ =)

เราเหนลิ้งค์ที่hi5นานแระ แต่ตอนนั้นก๊ไม่ได้สนจัยอะรัย แต่วันนี้สงสัยเหมือนกันเลยเข้ามาดู

อ่านทุกบทความแระนะ….^^

รู้สึกว่า ฮิม มีอะรัยที่เรายังรู้จักไม่พอ ความรู้สึกเราเปลี่ยนไปจากเดิมเหมือนกัน ปลื้ม!!

มาเขียนหั้ยอ่านอีกนะ

ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาอ่าน
‘comment’ ทุกๆอันมีความหมาย
ต่อผมมากครับ :’)

งั้นรีบๆๆเขียนอันใหม่ได้แร้ว ว !!

I cant wait

Hurry up hurry up

Pls continue ka ^^

เมื่อไหร่จะอับเพิ่งอีกอ่ะ

อยากอ่านจัง

แล้วแล้วรู้สึกดี…

ทำให้รู้มุมมองอะไรบางอย่าง

….^^….

Leave a Reply

